Chuyển đến nội dung chính

Bí Quyết Trẻ Đẹp Của Phụ Nữ Nhật Bản


Phụ nữ Nhật Bản vốn rất bận rộn, nhưng lại được cánh mày râu trên thế giới trao tặng vẻ đẹp quyến rũ. Chắc chắn các chị em sẽ đặt ra câu hỏi tại sao? Bài viết này, mình sẽ dựa vào một bài báo nước ngoài công bố về những bí quyết giúp phụ nữ Nhật Bản trẻ đẹp như tuổi đôi mươi nhé. Hãy cùng xem và học cách họ làm để có làn da tươi trẻ nhé.

Sử Dụng Thực Phẩm Lên Men

Các thực phẩm lên men như bắp cải muối hay sữa chua giúp cân bằng vi khuẩn trong đường ruột. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì cơ thể của chúng ta cũng sẽ khỏe mạnh, làn da cũng vậy. Chính vì sự cân bằng vi sinh vật là một trong những chìa khóa để duy trì sức khoẻ tối ưu nên phụ nữ Nhật thường dùng thực phẩm lên men ít nhất 2 – 3 lần/tuần ( hầu hết họ đều sử dụng 1 ít thực phẩm lên men sau bữa ăn chính )

 Sữa Chua Rất Tốt Khi Sử Dụng Sau Bữa Ăn Chính

Uống Trà Xanh Mỗi Ngày

Trà xanh đóng vai trò cải thiện làn da, giảm cân và chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nhờ trong trà xanh có thành phẩn Polyphenol và Catechins, trà xanh còn có khả năng bảo vệ làn da khỏi tia UV.

Uống 640ml Trà Xanh Mỗi Ngày

Kết quả được tạp chí Journal Of The American College Of Nutrition công bố rằng những người uống 4 cốc trà xanh mỗi ngày trong vòng 2 tháng có thể giảm nhiều hơn 3kg so với những người chỉ uống nước lọc. Đây chính là mẹo phụ nữ Nhật Bản chia sẻ dù đơn giản nhưng thật sự rất đáng học hỏi, một trong những bí quyết để có vẻ đẹp không tuổi ở Xứ Sở Hoa Anh Đào.

Sử Dụng Kem Chống Nắng

Phụ nữ Nhật Bản luôn luôn nhớ sử dụng kem chống nắng cho dù là ở ngoài trời hay trong văn phòng làm việc để tránh khỏi những bức xạ yếu hay mạnh của ánh nắng mặt trời. Một điểm cộng cho những sản phẩm chống nắng của Nhật chính là có thể khắc phục được tình trạng da bết dính hay làm da trắng thiếu tự nhiên. Hầu hết các kem chống nắng được lựa chọn thường có kết cấu siêu nhẹ, vẫn cung cấp chỉ số SPF 50 mà không hề làm tắc lỗ chân lông. Sản phẩm kem chống nắng làm mờ nám Edally với chỉ số SPF 50+++ với khả năng chống nắng và làm mờ vết nám rất tốt.

Sử Dụng Kem Chống Nắng Mỗi Ngày

Trang Điểm Nhẹ Tập Trung Vào Vẻ Đẹp Tự Nhiên

Với làn da vốn được chăm sóc kĩ càng từ việc ăn uống đến sử dụng mỹ phẩm bảo vệ nên phụ nữ Nhật Bản thường chỉ sử dụng lớp trang điểm nhẹ giúp đánh bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có chứ không “đắp” nhiều lớp phấn lên khuôn mặt của mình. Ngoài ra, phụ nữ Nhật Bản còn chọn riêng cho mình một màu son phù hợp với sở thích để nhìn tươi tắn hơn.

Trang Điểm Nhẹ Nhàng Quyến Rũ

Uống Nước Mỗi Ngày, Không Để Cơ Thể Thiếu Nước

70% cơ thể bạn là nước, vì vậy cơ thể rất cần nước để giữ cho nó luôn tràn đầy sức sống và giúp cho các bộ phận cơ thể hoạt động tốt các chức năng. Khi nhu cầu nước của cơ thể không được đáp ứng đủ, sẽ gây ra nhiều tác hại ở thời điểm hiện tại và cả hậu quả về lâu dài.
Ở Nhật Bản, họ có phương pháp uống nước khoa học giúp cho bạn ngoài việc tránh khỏi các bệnh trên mà còn đem lại cho bạn những lợi ích về làn da, tăng cường miễn dịch và nhiều thứ khác nữa.
  • Uống khoảng 160ml nước mỗi lần và thực hiện 4 lần sau khi thức dậy ( 640ml ) điều này sẽ giúp cơ đánh thức các cơ quan chức năng trong cơ thể bạn làm việc sau 1 đêm nghỉ ngơi và đào thải các độc tố đang có trong cơ thể tốt nhất.
  • Sau khi uống nước, khoảng thời gian để bạn khiến cơ thể hấp thụ tốt nhất và không gây ra tình trạng khó tiêu béo phì là 45 phút.

Nội Tiết Tố NữViệc suy giảm nội tiết tố sẽ rất nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sắc đẹp của phụ nữ cực kỳ nghiêm trọng. Để cân bằng nội tiết tố nữ bạn cần bổ sung 12 loại thực phẩm đến từ thiên nhiên đã được kiểm chứng: đậu nành, tỏi, cá hồi, súp lơ xanh, bưởi, hạt mè, dầu ô liu, tinh chất củ mài đắng, khoai lang, cây thuốc quý ích mẫu, hạt hướng dương điều lạc, thực phẩm chứa nhiều protein.
Thực tế thì, việc ăn uống đầy đủ các loại thức ăn trên hầu như là không thể đáp ứng đối với phụ nữ Nhật Bản nói riêng và những người trưởng thành nói chung. Bạn đi làm thì không thể nào đáp ứng đủ nhu cầu và thời gian để đáp ứng những thực phẩm đến từ thiên nhiên này được. Công ty AMS Nhật Bản hiểu được nỗi lòng của chị em phụ nữ, họ đã cho ra đời sản phẩm Viên Uống Hỗ Trợ Cân Bằng Nội Tiết Tố Nữ Hebora Nhật Bản, sản phẩm được công ty AMS có công nghệ sản xuất hiện đại nhất Nhật Bản và trên Thế Giới. Sản phẩm Hebora với 3 công dụng chính: hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, detox mùi hôi và tỏa hương tự thân cơ thể, hỗ trợ chống lão hóa rất tốt cho chị em phụ nữ. Và đây chính là bí quyết các chị em cần để ý tới nhất trong hành trình tìm lại vẻ đẹp không tuổi của phụ nữ Nhật Bản.

Viên Uống Tỏa Hương Hebora

Hotline: 1900 63 63 25

Tìm hiểu thêm:
Cảnh Báo Viên Uống Hebora Nhật Bản
Lý Do Khiến Phụ Nữ Xứ Sở Hoa Anh Đào Quyến Rũ
> Ngưng Uống Hebora Cơ Thể Có Còn Thơm Không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyễn Cao Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Tuổi 60

MC Kỳ Duyên dẫn chương trình truyền hình Thúy Nga Paris By Night  dù tuổi đã hơn 60 nhưng với vẻ đẹp không tuổi của cô đã làm mọi người bất ngờ khi nghe đến tuổi của MC này. Kỳ Duyên chia sẻ cô đã từng dao kéo và cũng chia sẻ về hướng làm đẹp của mình không cổ hữu, cô nghĩ dao kéo là một phần nào đó giúp chúng ta cố thể làm rõ hơn nét đẹp của bản thân. Nhưng cô chia sẻ thẳng thắng, bí quyết làm đẹp không tuổi của MC Kỳ Duyên không phải là dao kéo hay mỹ phẩm đắc tiền. Nó chỉ gói gọn ở 2 yếu tố : Nội Tiết Tố & Collagen. Hãy cùng xem MC Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Ở Tuổi 60 nhé. MC Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Tuổi 60 Có thật sự chỉ gói gọn ở 2 yếu tố : Nội Tiết Tố & Collagen Không? Thật sự là như vậy,  b ởi chỉ cần cân bằng nội tiết tố ổn định, phụ nữ sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều. Ngoài ra Collagen còn giúp cung cấp bổ sung những thứ cơ thể còn thiếu để cho làn da tươi trẻ, căng mịn hơn. Bộ đôi đã đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt trong thời gian qu

Ngưng Sử Dụng Hebora Có Bị Mất Mùi Thơm Không?

Chắc chắn mọi người đều biết đến Hàm Hương trong film Hoàn Châu Cách Cách được vua Càn Long sủng ái nhờ mùi hương của cô được tỏa ra trên cơ thể thơm đến nổi có thể thu hút được cả bướm thì càng khiến cho vua Càn Long lúc bấy giờ say đắm. Và hiện giờ những người đang đọc bài này chắc chắn đang sử dụng Viên Uống Tỏa Hương Thơm Tự Thân Hebora và đều muốn cơ thể mình thơm như Hàm Hương đúng không nào? Nhưng chắc chắn ai cũng sẽ tự đặt ra một câu hỏi rằng: Sử dụng Hebora thì thơm đó nhưng nếu ngưng sử dụng hebora thì có bị mất mùi thơm tự thân hay không? Vậy hãy cùng đi tìm hiểu nhé. Viên Uống Tỏa Hương Thơm Tự Thân Hebora Viên uống Hebora là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn AMS - AFC Nhật Bản, là công ty đứng đầu về sản xuất thực phẩm chức năng ở Nhật Bản và trên Thế Giới. Ngoài việc đứng đầu về máy móc tiên tiến hiện đại, công ty này còn đứng đầu về các nhà nghiên cứu, các kĩ sư và những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất với tiêu chuẩn và kiểm duyệt gắt gao qua

[CẢNH BÁO] VIÊN UỐNG TỎA HƯƠNG HEBORA NHẬT BẢN

Có rất nhiều chị em đang gặp khó khăn về mùi hôi cơ thể, răng miệng, hơi thở, ngày đèn đỏ,... và đó là nguyên nhân khiến họ mất tự tin vốn có trong cuộc sống và dần thụt lùi và khép nép bản thân hơn. Vậy nếu bạn là là người gặp phải tình trạng đó hay biết những người xung quoanh mình bị tình trạng đó thì hãy chia sẻ ngay cho họ biết cách có mùi hương tự thân diệu nhẹ dễ chịu, hơi thơ thơm mát, ngày đèn đỏ vẫn tự tin khoe cá tính. Sẽ không có gì khó khăn với viên uống hebora Nhật Bản HEBORA NHẬT BẢN CÓ PHẢI LÀ THUỐC? Sản phẩm viên uống tỏa hương hebora là ý tưởng được công ty AMS Nhật Bản nung nấu v à thực hiện. Sản phẩm này ra đời để giải quyết những vấn đề về mùi hương và nội tiết tố mà các chị em đang gặp phải. Nhưng sản phẩm hebora nhật bản có phải là thuốc hay không? có tác dụng phụ hay không hoặc có tốt không luôn là những câu hỏi xung quoanh sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm đến nhiều nhất. Vì những thứ uống vào người sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nên ai cũng sẽ tìm