Chuyển đến nội dung chính

Những Lí Do Làm Hỏng Chuyện Yêu Đến Từ Phái Nữ

Đã có nhiều minh chứng cho rằng, mùi hương chính là tín hiệu cao nhất làm cho chuyện yêu thành công hay thất bại. Khi yêu, mùi cơ thể của bạn sẽ tạo cảm giác hưng phấn cho cánh mày râu hay sẽ làm cụt hứng của cánh mày râu? Dưới đây sẽ là những mùi hương là lí do làm hỏng chuyện yêu đến từ các nàng cùng tham khảo nhé.

Những Mùi Hương Phá Hỏng Chuyện Phòng The

Hơi Thở

Những nự hôn nóng bỏng, giao tiếp gần gũi, thủ thỉ nhỏ to lãng mạng và ngọt ngào sẽ là kẻ thù của hơi thở nặng mùi. Nụ hôn thường được xem là màn dạo đầu và là chất xúc tác tạo cảm hứng cho cả hai người. Hơi thở nặng mùi không chỉ ảnh hưởng tới chuyện “yêu” mà sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của bạn.
Hãy thường xuyên đánh răng để đảm bảo hơi thở thơm tho và ăn uống điều độ, tránh những thức ăn gây mùi để có một hơi thở tồi tệ nhé. Chắc chắn, chính bạn cũng không muốn bạn tình của mình có một hơi thở nặng mùi đúng không nào? Mùi hơi thở là một trong những mùi trên cơ thể hay làm hỏng cuộc “yêu”  nhất.

Mùi Dưới Cánh Tay

Mùi hương dưới cánh tay ảnh hưởng rất lớn đến chuyện phòng the, rất nhiều trường hợp đã lên tiếng về việc mùi dưới cánh tay làm cho người dối diện khó chịu. Khi “yêu” nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên và tiết ra mồ hôi nhiều hơn khiến cho mùi hương dưới cánh tay làm cho người bạn tình ngột ngạt hơn và làm “hỏng” cuộc yêu.
Lời khuyên chân thành dành cho bạn là nên làm sạch vùng dưới cánh tay bằng cách cạo sạch lông và tắm rửa, giữ vệ sinh thật sạch sẽ trước khi bắt đầu cuộc “yêu” để tránh những trường hợp dở khóc dở cười xảy ra. Mùi dưới cánh tay là một trong những mùi trên cơ thể hay làm hỏng cuộc “yêu”  nhất.

Mái Tóc

Thông thường, các chàng trai thường thích hôn lên đỉnh đầu của mình như một cảm giác âu yếm. Nhưng tóc lại là nơi dễ bám mùi nhất trên cơ thể, chỉ cần đi ngang qua một người hút thuốc hay đi ngang qua một tiệm đang nướng đồ ăn là ngay lập tức tóc đã bám mùi, việc đi ngoài đường khói bụi cũng khiến tóc bết dính và có mùi khó chịu.
Nếu bạn muốn giữ cho mái tóc của mình thơm tho hãy thường xuyên tắm gội và dùng dầu gội phù hợp hoặc có mùi hương mạnh sẽ dễ lấn át được các mùi khác nếu lỡ tiếp xúc.

Tai

Mỗi ngày, tai bạn thường tiếp xúc với rất nhiều khói bụi vì không được ché chắn nên dễ bị khói bụi đọng lại.  Bạn nên vệ sinh tai mỗi ngày để tránh tạo thành ổ vi khuẩn bên trong.
Trong khi ân ái, một số cử chỉ ân ái là thì thầm vào tai những lời ngọt ngào, lời quyến rũ hoặc những cái thơm nhẹ. Vì thế, đừng để nơi này thành một ổ vi khuẩn hay nơi có mùi để cuộc yêu trở nên mất hứng nhé.

Chân

Việc mang giày để đi làm trong thời buổi hiện nay kèm với việc phải đi lại và hoạt động nhiều khó tránh khỏi tình trạng bàn chân xuất hiện những mùi hương lạ. Ngoài ra, có một số bạn bị tình trạng phong thấp khiến cho bàn chân trở nên nặng mùi hơn.
Hãy để ý đến bàn chân của bạn bằng việc vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi cởi giày hoặc cảm thấy chân bắt đầu có mùi lạ. Vệ sinh vớ, tất sạch sẽ không sử dụng 1 đôi tất quá lâu.

Mùi Cô Bé

“Cô Bé” sẽ là “đối tác” chính của cuộc yêu vì thế đừng để mùi này làm ảnh hưởng tới cuộc yêu của bạn. Cô bé cần được vệ sinh sạch sẽ hằng ngày vì nó là nơi bài tiết các chất của cơ thể ra ngoài do đó cung là nơi chứa nhiều vi khuẩn và dễ tạo ra thứ mùi hương khó chịu nhất.
Hãy để ý đến việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày, nó sẽ giúp bạn đồng điệu hơn trong chuyện chăn gối hay cả sức khỏe của bạn nữa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dung dịch rửa vệ sinh để hỗ trợ làm sạch vùng kín được tốt hơn. Mùi cô bé là một trong những mùi trên cơ thể hay làm hỏng cuộc “yêu”  nhất.

Sản Phẩm Giúp Khắc Phục Mùi Hương Chuyện Phòng The

Viên Đặt Phụ Khoa Regamo Italia

Viên đặt phụ khoa Regamo được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu và nước sản xuất là Italia, Regamo là viên đặt phụ khoa nằm trong top sản phẩm phụ khoa bán chạy nhất Châu Âu. Sản phẩm viên đặt phụ khoa Regamo là một trong số ít sản phẩm viên đặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng đặc biệt là ở vùng kín, thành phần Regamo bao gồm: Polyphenols từ keo ong, Polysaccharides từ cây xương rồng Nopal, Sodium hyaluronate, cây xô thơm, tinh dầu thảo triều, hoa hồng Bulgaria và thảo dược Kacipfatimah nhập trực tiếp từ Malaysia,…
regamo-vien-dat-phu-khoa

Regamo Bảo Bối Cho Các Chị Em Phụ Nữ

Với thành phần nguyên liệu được coi là đắt đỏ so với các sản phẩm viên đặt phụ khoa đã cho ra viên đặt Regamo với các công dụng chính:
» Trẻ hóa từ sâu bên trong giúp “cô bé” trở lại như thời con gái.
» Detox mùi hôi, làm sạch vùng kín và giúp cô bé có khả năng tỏa hương tự thân từ bên trong.
» Thu hẹp “cô bé” từ trong ra ngoài, làm săn gọn và trắng hồng “cô bé”.
» Khắc phục tình trạng viêm nhiễm, nấm, ngứa…
» Giảm ngứa rát, cải thiện độ co giãn “cô bé”, tăng độ co bóp, tăng hứng thú đời sống vợ chồng.

Viên Uống Thơm Cơ Thể Hebora Nhật Bản

Viên uống thơm cơ thể đến từ Nhật Bản là sản phẩm do tập đoàn AMS có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất Thế Giới và là công ty đi đầu về lĩnh vực thực phẩm chức năng sản xuất. Hebora là sản phẩm do công ty này sản xuất và tung ra thị trường với đầy đủ các giấy tờ chứng nhận ở Nhật Bản. Viên uống thơm cơ thể Hebora đạt đầy đủ các chứng nhận về sản phẩm tốt được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên.
hebora-toa-huong-tu-than

Viên Uống Thơm Cơ Thể Hebora

Ngoài việc làm từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên thì thành phần chính có trông viên uống Hebora còn khiến các sản phẩm khác phải ao ước vì trong thành phần chính có chứa bốn loại hoa được xem là nguyên liệu vàng đỏ trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp bao gồm: hoa hồng damask, hoa anh đào, hoa anh thảo, hoa nghệ tây.
hebora

Thành Phần Chính Có Trong Viên Uống Hebora

Đặc biệt hơn chính là các công dụng có trong viên uống thơm cơ thể hebora, nhờ có những thành phần nguyên liệu tốt nhất mà công dụng của viên uống cũng trở nên rất đặc biệt:
» Detox mùi hôi cơ thể sau đó giúp cơ thể tỏa hương tự thân từ tuyến mồ hôi trong cơ thể bạn, hơi thở cũng có hương thơm.
» Giúp chống lại quá trình lão hóa da, làm căng mịn, trắng hồng da.
» Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, giúp tránh khỏi các tình trạng do rối loạn nội tiết tố gây ra.
HOTLINE: 1900 63 63 25

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyễn Cao Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Tuổi 60

MC Kỳ Duyên dẫn chương trình truyền hình Thúy Nga Paris By Night  dù tuổi đã hơn 60 nhưng với vẻ đẹp không tuổi của cô đã làm mọi người bất ngờ khi nghe đến tuổi của MC này. Kỳ Duyên chia sẻ cô đã từng dao kéo và cũng chia sẻ về hướng làm đẹp của mình không cổ hữu, cô nghĩ dao kéo là một phần nào đó giúp chúng ta cố thể làm rõ hơn nét đẹp của bản thân. Nhưng cô chia sẻ thẳng thắng, bí quyết làm đẹp không tuổi của MC Kỳ Duyên không phải là dao kéo hay mỹ phẩm đắc tiền. Nó chỉ gói gọn ở 2 yếu tố : Nội Tiết Tố & Collagen. Hãy cùng xem MC Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Ở Tuổi 60 nhé. MC Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Tuổi 60 Có thật sự chỉ gói gọn ở 2 yếu tố : Nội Tiết Tố & Collagen Không? Thật sự là như vậy,  b ởi chỉ cần cân bằng nội tiết tố ổn định, phụ nữ sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều. Ngoài ra Collagen còn giúp cung cấp bổ sung những thứ cơ thể còn thiếu để cho làn da tươi trẻ, căng mịn hơn. Bộ đôi đã đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt trong thời gian qu

Ngưng Sử Dụng Hebora Có Bị Mất Mùi Thơm Không?

Chắc chắn mọi người đều biết đến Hàm Hương trong film Hoàn Châu Cách Cách được vua Càn Long sủng ái nhờ mùi hương của cô được tỏa ra trên cơ thể thơm đến nổi có thể thu hút được cả bướm thì càng khiến cho vua Càn Long lúc bấy giờ say đắm. Và hiện giờ những người đang đọc bài này chắc chắn đang sử dụng Viên Uống Tỏa Hương Thơm Tự Thân Hebora và đều muốn cơ thể mình thơm như Hàm Hương đúng không nào? Nhưng chắc chắn ai cũng sẽ tự đặt ra một câu hỏi rằng: Sử dụng Hebora thì thơm đó nhưng nếu ngưng sử dụng hebora thì có bị mất mùi thơm tự thân hay không? Vậy hãy cùng đi tìm hiểu nhé. Viên Uống Tỏa Hương Thơm Tự Thân Hebora Viên uống Hebora là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn AMS - AFC Nhật Bản, là công ty đứng đầu về sản xuất thực phẩm chức năng ở Nhật Bản và trên Thế Giới. Ngoài việc đứng đầu về máy móc tiên tiến hiện đại, công ty này còn đứng đầu về các nhà nghiên cứu, các kĩ sư và những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất với tiêu chuẩn và kiểm duyệt gắt gao qua

[CẢNH BÁO] VIÊN UỐNG TỎA HƯƠNG HEBORA NHẬT BẢN

Có rất nhiều chị em đang gặp khó khăn về mùi hôi cơ thể, răng miệng, hơi thở, ngày đèn đỏ,... và đó là nguyên nhân khiến họ mất tự tin vốn có trong cuộc sống và dần thụt lùi và khép nép bản thân hơn. Vậy nếu bạn là là người gặp phải tình trạng đó hay biết những người xung quoanh mình bị tình trạng đó thì hãy chia sẻ ngay cho họ biết cách có mùi hương tự thân diệu nhẹ dễ chịu, hơi thơ thơm mát, ngày đèn đỏ vẫn tự tin khoe cá tính. Sẽ không có gì khó khăn với viên uống hebora Nhật Bản HEBORA NHẬT BẢN CÓ PHẢI LÀ THUỐC? Sản phẩm viên uống tỏa hương hebora là ý tưởng được công ty AMS Nhật Bản nung nấu v à thực hiện. Sản phẩm này ra đời để giải quyết những vấn đề về mùi hương và nội tiết tố mà các chị em đang gặp phải. Nhưng sản phẩm hebora nhật bản có phải là thuốc hay không? có tác dụng phụ hay không hoặc có tốt không luôn là những câu hỏi xung quoanh sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm đến nhiều nhất. Vì những thứ uống vào người sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nên ai cũng sẽ tìm