Chuyển đến nội dung chính

Hebora Bắt Nguồn Cho Vẻ Đẹp Chuẩn Nhật

Phụ nữ xứ sở hoa anh đào được mọi đàn ông trên thế giới đánh giá là có vẻ đẹp quyến rũ, vậy bí quyết có phải là do hebora? Nếu bạn từng xem phim “Hoàn Châu Cách Cách” và muốn cơ thể mình tỏa hương thơm như công chúa Hàm Hương thì nay đã không còn phải mơ ước nữa, Hebora sẽ chấp cách ước mơ của bạn và hebora chính là bí quyết làm đẹp đến từ Nhật Bản của hàng triệu chị em phụ nữ trên Thế Giới.

Hebora Bí Quyết Làm Đẹp Phụ Nữ Hiện Đại Đến Từ Nhật Bản


Hebora là sản phẩm được sản xuất chính ngạch từ Nhật Bản, sản phẩm hebora bao gồm 2 sản phẩm: Viên uống hebora và nước uống collagen hebora.

Viên Uống Hebora

Viên uống hebora là sản phẩm được sản xuất bởi công ty AMS-AFC Nhật Bản, là công ty đứng đầu về lĩnh vực sức khỏe & sắc đẹp với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất Nhật Bản nói riêng và trên Thế Giới nói chung. Ngoài dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại AMS còn có một đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và khả năng vận hành luôn ở tình trạng tốt nhất.
Nguyên liệu có trong viên uống hebora được nhà sản xuất cam kết có thành phần từ thiên nhiên 100% và không hề có chất bảo quản hay chất tạo màu, ngoài ra còn được làm từ bốn nguyên liệu chính là bốn loài hoa quý hiếm được mệnh danh là “vàng đỏ” trong lĩnh vực sức khỏe & làm đẹp bao gồm: Hòa Hồng Damask, Hoa Anh Đào, Hoa Anh Thảo, Hoa Nghệ Tây.
Viên uống hebora ngoài có công dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố còn có khả năng giúp bạn hỗ trợ tốt các vấn đề về da và mùi hương cơ thể nhờ tinh dầu hoa hồng Damask có khả năng lưu giữ mùi hương gấp 3 lần hoa hồng thông thường. Công dụng chính của viên uống hebora:
» Cân bằng nội tiết hiệu quả, Cải thiện sinh lý nữ, giúp chị em thoát khỏi nỗi lo “khô hạn” kéo dài
» Tạo mùi hương đặc trưng cho cơ thể, detox mùi hôi hiệu quả.
» Giảm thiểu các chứng bệnh phụ khoa, các vấn đề thường gặp thời kì tiền mãn kinh, mang lại một cơ thể khỏe mạnh rạng ngời đầy quyến rũ.
» Ngoài ra Hebora còn giúp giảm thiểu tình trạng mụn nội tiết, cân bằng vóc dáng cực kì khỏe mạnh.

Nước Uống Collagen Hebora

Hebora Collagen được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, sản phẩm nước uống collagen hebora được làm từ thành phần tự nhiên 100% bao gồm: Collagen peptide từ cá (nguyên liệu 100% nội địa Nhật Bản), kết hợp với chiết xuất 112 loại thực vật lên men, chiết xuất men nấm Nhật, Hyarulonic Acid, Elastin và hoa hồng Damask.

Hebora Collagen là loại Collagen chiết xuất từ vây cá đại dương, loại collagen có cấu trúc phân tử gần với cấu trúc collagen trong cơ thể người nhất. Ngoài ra, còn là loại collagen hoàn toàn không có chất béo, không gây tăng cân. Collagen cá khi chưa thủy phân đã có kích thước phân tử nhỏ bằng 1/60 các loại collagen làm từ động vật khác như heo, bò..
Nước uống Hebora collagen ra đời, như một giải pháp bổ sung collagen thiết yếu cho cơ thể. Mang đến rất nhiều công dụng trong làm đẹp cũng như sức khỏe :
  • Bổ sung Collagen cho cơ thể, giúp da săn chắc và căng mịn. Bên cạnh đó giúp xương khớp khỏe hơn, cung cấp các dưỡng chất giúp làm sáng mắt.
  • Kích thích sản sinh thêm collagen giúp da nhanh liền sẹo, hạn chế lão hóa da.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp làm mờ nếp nhăn do quá trình lão hóa gây ra. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng và tươi trẻ , ngăn ngừa các dấu hiệu sạm da và xỉn màu da.
  • Detox mùi hôi, tạo hương thơm tự nhiên trên cơ thể, giúp cơ thể bạn luôn tỏa hương thơm.
  • Hỗ trợ thanh lọc cơ thể giúp giảm cân và thon gọn vóc dáng.

MC Kỳ Duyên Đánh Giá Về Hebora

Đây là một video được MC Kỳ Duyên nói về 2 sản phẩm hebora bao gồm: viên uống hebora & nước uống collagen hebora đến từ Nhật Bản.

HOTLINE: 1900 63 63 25 
Bài Viết Khác:
> Viên Uống Hebora Có Giá Bao Nhiêu Trên Thị Trường
> Nước Uống Collagen Giá Bao Nhiêu
> Top Viên Uống Tỏa Hương Hot Nhất 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyễn Cao Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Tuổi 60

MC Kỳ Duyên dẫn chương trình truyền hình Thúy Nga Paris By Night  dù tuổi đã hơn 60 nhưng với vẻ đẹp không tuổi của cô đã làm mọi người bất ngờ khi nghe đến tuổi của MC này. Kỳ Duyên chia sẻ cô đã từng dao kéo và cũng chia sẻ về hướng làm đẹp của mình không cổ hữu, cô nghĩ dao kéo là một phần nào đó giúp chúng ta cố thể làm rõ hơn nét đẹp của bản thân. Nhưng cô chia sẻ thẳng thắng, bí quyết làm đẹp không tuổi của MC Kỳ Duyên không phải là dao kéo hay mỹ phẩm đắc tiền. Nó chỉ gói gọn ở 2 yếu tố : Nội Tiết Tố & Collagen. Hãy cùng xem MC Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Ở Tuổi 60 nhé. MC Kỳ Duyên Chia Sẻ Bí Quyết Trẻ Đẹp Tuổi 60 Có thật sự chỉ gói gọn ở 2 yếu tố : Nội Tiết Tố & Collagen Không? Thật sự là như vậy,  b ởi chỉ cần cân bằng nội tiết tố ổn định, phụ nữ sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều. Ngoài ra Collagen còn giúp cung cấp bổ sung những thứ cơ thể còn thiếu để cho làn da tươi trẻ, căng mịn hơn. Bộ đôi đã đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt trong thời gian qu

Ngưng Sử Dụng Hebora Có Bị Mất Mùi Thơm Không?

Chắc chắn mọi người đều biết đến Hàm Hương trong film Hoàn Châu Cách Cách được vua Càn Long sủng ái nhờ mùi hương của cô được tỏa ra trên cơ thể thơm đến nổi có thể thu hút được cả bướm thì càng khiến cho vua Càn Long lúc bấy giờ say đắm. Và hiện giờ những người đang đọc bài này chắc chắn đang sử dụng Viên Uống Tỏa Hương Thơm Tự Thân Hebora và đều muốn cơ thể mình thơm như Hàm Hương đúng không nào? Nhưng chắc chắn ai cũng sẽ tự đặt ra một câu hỏi rằng: Sử dụng Hebora thì thơm đó nhưng nếu ngưng sử dụng hebora thì có bị mất mùi thơm tự thân hay không? Vậy hãy cùng đi tìm hiểu nhé. Viên Uống Tỏa Hương Thơm Tự Thân Hebora Viên uống Hebora là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn AMS - AFC Nhật Bản, là công ty đứng đầu về sản xuất thực phẩm chức năng ở Nhật Bản và trên Thế Giới. Ngoài việc đứng đầu về máy móc tiên tiến hiện đại, công ty này còn đứng đầu về các nhà nghiên cứu, các kĩ sư và những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất với tiêu chuẩn và kiểm duyệt gắt gao qua

[CẢNH BÁO] VIÊN UỐNG TỎA HƯƠNG HEBORA NHẬT BẢN

Có rất nhiều chị em đang gặp khó khăn về mùi hôi cơ thể, răng miệng, hơi thở, ngày đèn đỏ,... và đó là nguyên nhân khiến họ mất tự tin vốn có trong cuộc sống và dần thụt lùi và khép nép bản thân hơn. Vậy nếu bạn là là người gặp phải tình trạng đó hay biết những người xung quoanh mình bị tình trạng đó thì hãy chia sẻ ngay cho họ biết cách có mùi hương tự thân diệu nhẹ dễ chịu, hơi thơ thơm mát, ngày đèn đỏ vẫn tự tin khoe cá tính. Sẽ không có gì khó khăn với viên uống hebora Nhật Bản HEBORA NHẬT BẢN CÓ PHẢI LÀ THUỐC? Sản phẩm viên uống tỏa hương hebora là ý tưởng được công ty AMS Nhật Bản nung nấu v à thực hiện. Sản phẩm này ra đời để giải quyết những vấn đề về mùi hương và nội tiết tố mà các chị em đang gặp phải. Nhưng sản phẩm hebora nhật bản có phải là thuốc hay không? có tác dụng phụ hay không hoặc có tốt không luôn là những câu hỏi xung quoanh sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm đến nhiều nhất. Vì những thứ uống vào người sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nên ai cũng sẽ tìm